Phòng khách tầng 2 nhà ống – xu hướng thiết kế nội thất mới 2023

Phòng khách tầng 2 nhà ống là gì?

Phòng khách tầng 2 của một ngôi nhà ống thường là một không gian rộng, thoáng và được thiết kế để đón tiếp khách. Thông thường, phòng khách tầng 2 có diện tích lớn hơn so với các tầng khác trong ngôi nhà ống, điều này cho phép gia chủ có nhiều sự linh hoạt trong việc bố trí nội thất và trang trí.

Mẫu phòng khách tầng 2 nhà ống
Mẫu phòng khách tầng 2 nhà ống

Phòng khách tầng 2 cũng là nơi để gia chủ có thể tận hưởng cảnh quan xung quanh nhà. Với tầm nhìn rộng, gia chủ có thể ngắm nhìn thành phố hoặc các khu vườn xung quanh nhà. Đây cũng là lý do tại sao theo rahunzi.com phòng khách tầng 2 thường được thiết kế với cửa sổ lớn để cho phép ánh sáng và gió trời tự nhiên đi vào.

Mặc dù phòng khách tầng 2 được thiết kế để đón tiếp khách và tận hưởng không gian rộng rãi, nhưng nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc và bảo trì thường xuyên. Việc vệ sinh và lau chùi định kỳ sẽ giúp giữ cho không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Đặc điểm của phòng khách trong thiết kế nội thất nhà 2 tầng

Trong nhiều gia đình, phòng khách tầng 2 thường được trang trí với những món đồ cao cấp, từ ghế sofa sang trọng cho đến các tác phẩm nghệ thuật trang trí. Điều này tạo ra không gian đẳng cấp và sang trọng, giúp gia chủ có thể tự hào khi đón khách tại nhà.

Toàn cảnh của thiết kế nhà 2 tầng
Toàn cảnh của thiết kế nhà 2 tầng

Phòng khách tầng 2 thường có cửa sổ lớn hoặc cửa kính để cho ánh sáng tự nhiên và gió trời thoát ra vào. Một số gia đình cũng có thể lắp đặt các thiết bị như máy lạnh hoặc quạt trần để tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi cho không gian.

Ngoài việc đón tiếp khách, phòng khách tầng 2 còn có thể được sử dụng để thư giãn và giải trí. Với không gian rộng rãi, gia chủ có thể bố trí bàn thờ, bộ bàn ăn hoặc khu vực giải trí như tivi, máy chơi game và sách báo để tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái cùng gia đình.

Xem thêm: Đặc trưng của các thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng hiện nay

Mẫu nội thất nhà ống 2 tầng cho từng không gian

Phòng khách tầng 2 nhà ống

Hiện nay, mẫu nội thất nhà ống 2 tầng đang được ưu chuộng rất nhiều. Phòng khách của bạn có thể ấn tượng và hài hòa với những vẻ ngoài hiện đại và thanh thoát. Bạn có thể sử dụng một số món nội thất khác nhau, nhờ đó gợi được sự phân cách giữa hai không gian.

Nội thất trong nhà của nhà ống 2 tầng
Nội thất thiết kế trong nhà của nhà ống 2 tầng

Phòng khách của bạn có thể được bố trí bộ ghế sofa màu xám nhạt, kết hợp với các chi tiết trang trí cụ thể để gợi lên vẻ đẹp phóng khoáng. Phòng ngủ và phòng bếp thì bạn cũng nên chọn những mẫu nội thất phù hợp như bàn làm việc với thiết kế gọn gàng, tủ  áo quần lồng ghép, giường ngủ giản đơn, và các bộ bàn ăn phù hợp.

Bên cạnh đó bạn có thể chọn thêm những phụ kiện trang trí để làm toát lên vẻ đẹp của nội thất và mang phong cách cá nhân thêm.

Tham khảo: Thiết kế nội thất nhà 5 tầng trọn gói kiến trúc và thi công ưu đãi

Phòng ngủ 

Thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng đẹp không chỉ mang đến cho nhà ở sự tiện nghi mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cả trong lẫn ngoài. Khi thiết kế cho phòng ngủ, chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc tạo một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng. Để tạo không gian thoải mái, bạn có thể sử dụng những màu xanh nhẹ, nâu gỗ tự nhiên.

Phòng ngủ ấm cũng tông màu cá tính
Phòng ngủ ấm cũng tông màu cá tính

Để tạo nên sự đa dạng, bạn có thể lựa chọn bộ sofa cam, thảm sàn phong cách Bohemian với màu sắc ào ảo. Bạn có thể kết hợp với các vật dụng trang trí làm từ gỗ như kệ giày, tủ quần áo hoặc kệ tivi để nâng cao tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam

Sđt: 0986 888 173

Email: avalo@avalo.com.vn

Website: https://avalo.vn/

 

Tôi tên là Thạch. Tôi là kiến trúc sư tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tôi đam mê sáng tạo và chia sẻ những ý tưởng về không gian sống sang trọng, đẳng cấp, mang lại sự trọn vẹn cho gia đình người Việt. Liên hệ với tôi qua: Twitter, Pinterest, Reddit

Related Posts

đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Đơn giá thiết kế nội thất, báo giá thi công nội thất, chi phí thiết kế nội thất

Bạn đang có nhu cầu sửa chữa hoặc thiết kế lại không gian sống của mình? Bạn đang muốn tìm hiểu về đơn giá thiết kế nội…

Thiết Kế Nhà Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế hiện đại cho căn hộ của mình, thì thiết kế nhà chung cư theo phong cách hiện…

Thiết kế nội thất quán cafe sân vườn

Top 6 phong cách thiết kế quán cafe sân vườn được ưa chuộng

Quán cafe sân vườn là một trong những địa điểm được nhiều người ưa chuộng để tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn sau những…

Thiết kế nội thất siêu thị mini

Thiết Kế Nội Thất Siêu Thị Mini Bạn Cần Lưu Ý Điều Gì?

Siêu thị mini đang trở thành một xu hướng phát triển mới trong ngành bán lẻ. Với diện tích nhỏ gọn và thiết kế tinh tế, siêu…

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản như thế nào để thu hút khách hàng?

Thiết kế nội thất là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng không gian của một nhà hàng. Trong trường hợp nhà hàng được lấy…

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 giường

03 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ 2 giường tiện nghi

Phòng ngủ là không gian quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta, đặc biệt là khi bạn có một gia đình đông thành viên hoặc muốn…

This Post Has 2 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *