Thiết kế nội thất chung cư sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhất [99+ Mẫu]

Thiết kế nội thất chung cư là gì?

Thiết kế nội thất chung cư là tạo ra một không gian sống mới mẻ và tiện dụng, phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của chủ nhà, dựa trên mặt bằng cũ của căn hộ có sẵn.

Bao gồm giữ nguyên hoặc ngăn chia lại các phòng để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tối ưu diện tích sử dụng; tạo ra không gian sống tiện dụng hơn và thoáng đẹp hơn; làm đồ nội thất đẹp để phục vụ từng công năng cụ thể; hoàn thiện các công việc về cơ điện và ánh sáng, kỹ thuật nước theo ý tưởng thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thời đại và riêng biệt; thiết bị gia dụng hiện đại và thuận tiện; vật dụng decor trang trí nâng cao sức sống cho ngôi nhà v.v tại rahunzi.

Các dịch vụ thiết kế nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế nội thất cho chung cư mini

Do tính tiện dụng và hợp túi tiền, thiết kế nội thất chung cư mini hiện đang là xu hướng lựa chọn trong xã hội hiện đại, giải quyết bài toán nhà ở của nhiều người có thu nhập trung bình. Các đặc trưng của thiết kế thi công nội thất chung cư mini đẹp, rộng, thoáng: 

  • Thiết kế chung cư mini thường là không gian mở, không có sự phân tách rạch ròi giữa các khu vực với nhau. Tất cả thiết kế tạo nên một căn hộ thoáng đãng, thuận tiện cho sinh hoạt. 

Tham khảo thêm tại mục Kiến trúc của chúng tôi.

  • Sử dụng màu sắc hợp lý: Thông thường ở những không gian nhỏ người ta hay chọn những gam màu đơn giản, màu trung tính hoặc sáng để tạo sự tươi mới và rộng rãi cho căn hộ. Trong nội thất chung cư mini, tông màu phổ biến nhất là trắng và xám. Gam màu này dễ tương phản với các đồ đạc trong nhà và đủ tạo sự phân tách thị giác giữa các khu vực, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian sống đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

  • Tối ưu hóa hệ thống ánh sáng thiên nhiên
  • Sử dụng đồ nội thất thông minh: Diện tích không quá rộng nên khi bài trí nội thất chung cư mini nên dùng đến những đồ nội thất đa chức năng. Thay vì sở hữu một chiếc tủ quần áo cồng kềnh, bạn có thể thay thế bằng một chiếc tủ quần áo vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện dụng.

Thiết kế chung cư 2 ngủ

Đối với những gia đình có nhiều trẻ em. Điều đó làm bố mẹ tôi rất vui. Đặc biệt là với gia đình tôi làm tất cả mọi thứ ở những nơi khác nhau. Trong những căn hộ có số lượng phòng hạn chế, giải pháp giường tầng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vừa tăng độ phân giải cho chiếc giường, vừa tạo sự thân thiết giữa các bé với nhau. Nhưng điều tuyệt vời nhất đến từ thi công nội thất chung cư giường tầng đẹp này. Chúng tôi mong muốn tạo ra một thế giới riêng mơ ước cho trẻ nhỏ.

Nâng cấp thiết kế chung cư cũ

Việc thiết kế và cải tạo các tòa nhà cũ có thể được hiểu theo hai cách. Thứ nhất, do sở hữu và sống trong căn hộ quá lâu nên chất lượng thiết kế nội thất ngày càng xuống cấp. Thứ hai, bạn mua căn hộ chung cư cũ với giá rẻ và muốn cải tạo lại (đây là một giải pháp thực sự thông minh cho những gia chủ muốn tiết kiệm chi phí).

Chi phí thiết kế nội thất chung cư

Chi phí dao động phụ thuộc một số yếu tố:

– Kiến trúc sư được chủ động quyết định ý tưởng hay vẽ theo ý tưởng của chủ nhà.

– Chủ nhà mua mới hoàn toàn đồ nội thất cho nhà mới, hay giữ lại đồ cũ để tái sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất chung cư

– Cải tạo phá dỡ và xây mới tổng thể mặt bằng tường xây, hay giữ lại tường ngăn chia có sẵn.

– Gia chủ chỉ định 1 người làm việc với công ty Thiết kế, hay nhiều người cùng tham gia góp ý của riêng mình.

– Làm việc tại văn phòng Thiết kế hoặc qua Email, hay gặp mặt ở một nơi xa.

Tôi tên là Thạch. Tôi là kiến trúc sư tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tôi đam mê sáng tạo và chia sẻ những ý tưởng về không gian sống sang trọng, đẳng cấp, mang lại sự trọn vẹn cho gia đình người Việt. Liên hệ với tôi qua: Twitter, Pinterest, Reddit

Related Posts

Thiết kế nội thất phòng học: Giải pháp tối ưu cho môi trường học tập

Trong quá trình học tập, môi trường đóng vai trò quan trọng về sự tiến bộ của học sinh. Thiết kế nội thất phòng học cũng có…

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng

Các phong cách thiết kế nội thất nhà hàng thịnh hành 2023

Cách chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng  Để chọn một phong cách thiết kế nội thất nhà hàng thích hợp, bạn cần phải tập…

Thi công nhà hàng Avalo

Thiết kế, thi công nhà hàng trọn gói theo yêu cầu riêng của bạn 2023

Thiết kế, thi công nhà hàng là gì? Thiết kế nội thất nhà hàng là việc thiết kế không gian bên trong nhà hàng để tạo nên…

Thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp, khẳng định phong cách 

Thiết kế nội thất nhà hàng và những lưu ý Thiết kế nội thất nhà hàng sẽ mang lại những phong cách thiết kế đẹp, phù hợp…

Thiết kế nội thất nhà 5 tầng trọn gói kiến trúc và thi công 

Thiết kế nội thất nhà 5 tầng và những điều bạn cần chú ý Khi thiết kế nội thất nhà 5 tầng, có rất nhiều điều cần…

thi công nội thất chung cư trọn gói hà nội

Thi công nội thất chung cư trọn gói hà nội biến ngôi nhà trong mơ thành hiện thực

Xu hướng thi công nội thất chung cư trọn gói hà nội Lịch sử hình thành dịch vụ thi công nội thất hà nội Theo thi công…

This Post Has One Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *